Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Linh tinh

Chắc mấy bác ý coi cai bài này nên sợ quá lo tìm chỗ thờ cho ông kia, hơn nữa thằng CB NN nào chả ăn cắp nguyên vật liệu nên cái kia tới chừng đó chắc cũng coi mòi thúi rữa rồi nên chuẩn bị sẵn đó mà
**
Mấy bác CS là vậy mà, chuẩn bị cho đái diến đi dự đái hôi lần thứ mấy đó nên sợ lại xảy ra xì căng đan nhà bạc thứ 2 thì không kiếm kịp ra người thay thế nên nói tùm lum tà la để người dân ngu khu đen chĩa tầm mắt vô mấy cái tào lao đó, để ngước ngoài cũng không có rảnh để khui ba cái lùm xùm khác đó mà. Đừng có ăn ốc nói mò ba cái lùm xùm khác còn ghê rợn hơn đó nghen
**
Mừng ngày quốc khách China
**
Hehe, mắc cười thiệt. Đáng lẽ phải nói người dân bây giờ coi bộ khôn ra, khó mà lừa phỉnh như hồi xưa được, chớ tin cái gì mà tin, đức tin á, như tin vô thượng đế hả? Đức tin thì sao mà mất được. Lại tự ru ngủ mình và ru ngủ dân nữa.
**
Dã man thiệt, tại sao không cho có đối lập công khai để có cạnh tranh công khai, kiểm soát, giám sát công khai để ngăn chặn bớt tình trạng làm bậy xảy ra với mức độ ghê như vậy mà cứ muốn để cho nó xảy ra rồi tìm cách trảm là sao. Cái cơ chế gì mà kỳ lạ vậy, kém nhân đạo vậy, dẫn  đến khuyến khích hành sự tàn ác, dã man vậy hả? Thay vì ngăn chặn cái ác xảy ra thì lại tạo cơ hội cho cái ác xảy ra rồi trảm nó, như vậy không ác nhơn ác đức thì là cái gì hả?
**
Hehe, dọn sẵn đường cho ông con về đó mà, chức gì đây? Phó tổng hén, chớ ba cái chức tào lao thì cần gì tốn tiền lên báo. Chớ nói về giáo dục mà nói kiểu đó thì cần gì phải tiến sĩ, đạp xích lô, ba gác nói sợ còn hay hơn đó. Cứ có tiền là mần thôi, suy nghĩ chi cho mệt
**
China lại đưa ra 800 cái thì làm gì nhau ?
**
Sợ quá, đốt nó mất tiêu rồi mà, hehe, đời trớ trêu thiệt, bỏ tiền thiệt mua rồi về lén lút mà đốt. Tiếc không hả ?
**
Tận dụng được kiến thức, hiểu biết pháp luật của họ. Haha, cha mẹ ơi, cái gì mắc cười vậy nếu cán bộ toàn giỏi cỡ đó thì cở Thái cũng sợ VN té khói luôn nói chi Sing, Nhựt... Về hưu là già, yếu và có khi lẩn thẩn rồi mà còn ham hố tiền bạc thì nói đại cho mau thấy chớ vòng vo cái gì. mấy sếp ở đủ loại nhà chỉ chưa ở nhà tù thôi mà thì ở cho biết chớ. 
**
1,2,3 chạy
**
Hehe, kẻ thù của đại ca là oai lắm chớ, đại ca đâu có rảnh mà kiếm ba thứ tép nhem để làm kẻ thù
**
Chết ông này rồi, mấy chú pô lít đi kiếm sừng giùm là xong phim rồi. bác kia thì thừa mấy cái condom, bác này thì thiếu mấy cái sừng đều có lý do để lục lọi nhà cửa. Bấm nút start rồi. Sờ đến tứ đại gia ẩn mình rồi đó, ba bác trong bộ tứ kia chắc chuồn rồi, bác này được lên tivi nên khó chuồn quá.
**
Bà con thấy chưa? chưa thấy thì coi lại lần nữa nhe, hehe
**
Nói như thiệt. Sao Mỹ chưa lên tiếng? hehe
**
Chuẩn bị giải nghệ vì ế khách, hehe
**
Hehe, hay ghê đóa
**
Bắt đầu cuộc đổi chác, đúng lúc ghê hén, hehe
**
Thử ADN chưa mấy cha?
**
Châu Âu già cỗi, sắp hết date rồi, lo tút lại đi, hehe
**
Coi cái tin này nên tò mò. Kiếm trên mạng thấy cũng nhiều ghê đó, chứng tỏ không ít người có tư tưởng này, chính quyền của dân, do dân và vì dân nên sao không trưng cầu dân ý về việc này hén. Hehe, chỉ cần trưng cầu ý dân là có cần cái này không, đưa lên mấy tờ báo cướp xong hiếp, giết xong dong mà bà con hay coi là có ngay kết quả liền mà. Lúc đó liệu cơm gắp mắm đặng mà tính đường. Của dân, do dân và vì dân mà.
**
"Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA) tuyên bố sẽ tấn công trước nếu như một nhóm người Triều Tiên bỏ chạy sang Hàn Quốc tiếp tục kế hoạch rải truyền đơn vào thứ Hai tuần tới bằng bóng bay thả qua biên giới."
**
Hehe, hay thiệt. Biểu tình chống China thì bị cấm, tại sao người ta không kêu gọi biểu tình ủng hộ đoảng CS China,  và VN nữa chớ, ủng hộ chính quyền, tà quyền gì đó. Chời, tưởng tượng cái cảnh 64 tỉnh thành nhất loạt đứng lên biểu tình ủng hộ đoảng CS thì sao ta, cảnh sát lúc đó cũng được phái cả đống lúc nhúc ra giúp đỡ người dân đi biểu tình chống, ý lộn ủng hộ chú phỉng, rồi bộ đội nữa chớ. Đừng có nói lúc đó chính quyền tà quyền gì đó cấm người dân biểu tình ủng hộ đoảng CS đó nghen, người cán bộ nào mà cấm là phản động đó nghen, là chống đoảng, chống nhà nước đó nghen
**
Hehe, tội nghiệp dân xứ kia ghê đó. Giống như những con rối người ta giật dây một phát là gật, giật phát nữa là lắc, huhu. Lúc trước thì có thế lực thì địch, chẳng ai biết mặt mũi cái thằng thế lực thù lực địch tròn hay méo, đen hay trắng, bây giờ có đồng chí này, cũng chẳng biết mặt tròn hay méo nữa, có 1 mắt hay không có mắt nào. Vậy rồi bàn tán tùm lum tà la, còn tin có cái tòng chí đó ở trên đời nữa mới ghê chớ, tin giống như tin cái thế lực thù lực kia đó. 
Nên nhớ nằm lòng là trong vở kịch có nhiều vai, người đóng vai thiện, kẻ đóng vai ác, và có người kéo màn, sắp dọn sân khấu, người làm tiếng động, áng sáng, người bán vé, thu tiền. Thì lúc đó mới thành cái sân khấu chớ, nếu không tưởng tượng ra thì mai đi coi kịch liền coi rồi về nhớ khi thức phải mở mắt, chỉ khi ngủ mới nhắm mắt lại nghen
**
"Thời kỳ Việt Nam đưa quân vào Campuchia năm 1979, Sihanouk cũng vận động cho Khmer Đỏ và kêu gọi đánh Việt Nam."
**
Hehe, sơ gì nó hén. Nó thả 17k thì thả lại 170k từ thủ đô tới tỉnh lẻ luôn chớ sợ gì, nhưng mà người ta lượm đọc được người ta cười hô hố vô mặt thì cũng tiếc công quá.
**
Bác ba sợ rồi hén.
**
Vĩnh biệt, báo này nói đâu trúng đó, linh lắm, hehe, nói ông ý chuẩn bị die là ổng die liền hà, bữa nào binh mấy bác nói tiếng diệt cái để mấy bác ý die sớm đỡ tốn cơm tốn gạo người dân
**
China về sắm áo giáp đi nghen.
**
Dân được lãnh lương hả cha nội?
**
Trời, tiếc ghê đó, sao không làm sớm sớm coi chơi, bi giờ về nhà mất rồi
**
Girl cao cấp, bồ đại gia, và ngay cả đại gia còn phải ngước mặt lên nhìn. Ai vậy ta? giai cấp mới đó, dĩ nhiên phải là thành viên hội kín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét