Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Chuẩn bị cho cái gì đây?

Kêu sửa hiếp phép, đã hiếp thì sửa kiểu gì, hiếp kiểu nào cũng là hiếp. Kêu gọi phê mình ên và phê cho nhau, rồi kêu gọi là tụi nó không có còn tin nữa, làm sao tiếp tục cái công cuộc lừa bi giờ. Khuyến khích về hưu trước tuổi. Mấy xứ khác bắt nâng tuổi về hưu lên để bắt người ta làm thêm đặng có tiền trả bị người ta la lối rần rần, còn xứ kia lại khuyến khích cả đống về hưu non mới ghê. Cha mẹ ơi, tiền đâu mà trả cho những người đáng lẽ còn đủ sức đi làm này, bể cái quỹ này là cái chắc. Tiếp tục bắt địa phương cắt chi tiêu nhiều hơn thì ở trển mới thỏa sức chi tiêu cho đã đời. Định làm cái gì vậy ta?

9 nhận xét:

  1. spam:
    Mình uống hẳn 1 ly cà phê để tỉnh táo viết một bài báo cáo tận 10 trang A4 cỡ chữ 14, font timenewrona, rứa mà chẳng có chữ nào nhảy ra khỏi đầu, hỏi có phí cà phê không chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, chắc uống trúng café giả rồi. Mà viết baó cáo gì tới 10 trang lận, ai rảnh mà đọc? Người naỳ không có nghề viết baó cáo rồi, đưa Uyeen làm giùm cho.

      Xóa
    2. thiệt mà, hổng có chi cả, ngoài mấy thành tích năm nào cũng dzậy, cơ mà phải 10 trang, chịu. :(
      đang muốn uống ly net Viet, may ra có chút thật thà nằm trỏng, dù sao hãng này cũng có yếu tố nước ngoài :(

      Xóa
    3. Ai bắt NC noí xạo, NC cứ kể chân thật chuyện của mình, caí nào nhắm không noí thiệt được thì quăng cục lơ đi, gì chứ mấy cái đó viết tới 20 trang A4 cũng được mà. 20 trang A4 cỡ chữ 14, chưà đầu chưà đuôi thì cô giáo dạy văn ngoáy trong 2 tiếng là xong kể cả sửa lỗi chính tả, ngữ pháp. Bộ không có chuyện hay ho gì để kể hả? Nghi quá, bộ người này toàn noí xạo, toàn làm việc xấu xa, bậy bạ không hay sao? Lại còn cho là nước ngoài caí gì cũng tốt mới ghê. Chết chưa nè, haha.

      Xóa
    4. Post xong mới thấy sót. Tại sao cứ bắt chước mấy báo cáo thành tích của giám đốc sở thú hả? Phải khác chớ, phải made in NC chớ, không đụng hàng chớ. Bây giờ thấy dễ chưa, trả tiền công đi chớ.

      Xóa
    5. Khổ thân NC quá, BC hay được chứng kiến cảm thấy buồn cười và không hiểu vì có nhiều người phải viết những bản kiểm điểm, nhận xét, đánh giá...chỉ có chừng 2, 3 trang A4 thôi nhưng mất không khéo cả mấy ngày. 10 trang A4 chỉ để nói về những thứ không có mà NC phải nhọc công đến vậy quả là chẳng đáng. Nếu đặt nó là đề bài của một bài tập làm văn thì không biết hậu quả sẽ phí phạm như thế nào.

      Xóa
    6. Người này không có kinh nghiệm sống chung với dòi bọ rồi, hehe. Hồi xưa, có lần làm văn bản chỉ đạo đơn vị trực thuộc, chị viết ngắn gọn, đem lên sếp ký, sếp ok nội dung nhưng yêu cầu viết dài hơn vì ngắn nó không oai, hehe. Ok, hỏi sếp muốn dài bao nhiêu thì chị kéo dài ra đến đó, càng dài thì đọc thấy mình càng đần đần nhưng lệ nó là vậy, chuyện nhỏ như con thỏ. Ai biểu bon chen có thành tích rồi báo cáo thành tích làm chi mà rên với than, chị có mấy người quen dạy rất giỏi, học sinh rất thương mà chẳng màng đến chuyện vô đảng nên dĩ nhiên chẳng làm chức gì, học trò lập gia đình có con còn dẫn con về thăm. Ở đâu cũng có luật lệ, đã tham gia vô băng nhóm hội tổ chức nào đó thì phải chấp nhận luật lệ của nó, còn không thì né qua một bên, những người đã tham gia vô nhóm nào đó mà còn phá rối nó thì bị tống cổ là chuyện bình thường. Còn tổ chức, băng nhóm đó nó có tiêu chí hoạt động, tiêu chuẩn đạo đức ra sao thì không phải là vấn đề bàn ở đây.

      Xóa
  2. NC ngoáy xong rồi, 10 trang nghiêm chỉnh, đọc lại mà hiểu hết chết liền à.
    Mai nộp, ặc ặc .. :D

    Trả lờiXóa