Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Thay đổi

Hihi, muốn làm vua cũng được, đâu có sao. Nổ văng miểng cũng đâu có sao. Nhưng sáng tạo là cái gì? Tại sao nó lại mang trong bụng cái gọi là sáng tạo? Sao không thấy giải thích gì hết ta, đừng có nói là không biết đó nghen, hehe. Mấy bác cán bộ cách mạng khoái sáng tạo lắm mà. mấy bác ý cũng khoái bản sắc dân tộc nữa. Cứ đụng đâu là lôi cái bản sắc ra để dụ khị người ta. Hỏng tin thì search thử coi. Từ trẻ nít ẵm ngửa đến ông bà già gần đất xa trời, suốt ngày bị đầu độc bởi tư tưởng bản sắc dân tộc. Ý là chú phỉng chú ý phỉnh cái bản sắc để dễ bề lừa mị đó mà, nên trong đầu óc bất cứ người nào khi mở miệng ra là phọt ngay ra từ bản sắc hehe, mà cóc có biết bản sắc là cái gì. Bản sắc của người VN là yêu nước là yêu xhcn, là xài hàng VN chất lượng kém cũng được, là chịu đựng, nhịn nhục như con kiki mà nghe những lời phỉnh dụ để đến khi nào không biết nữa sẽ được sống ở thời thiên đàng.
Bản chất để trường tồn của mọi vật là sự thích nghi, như vậy để thích nghi với môi trường thì bắt buộc phải thay đổi. Còn thay đổi như thế nào thì hỏng biết đâu. Hehe, như coi qua mấy đời hệ điều hành máy tính đó, lúc đầu con người ta biết chữ nên chỉ có chữ, sau đó người ta ít chữ lại nên nhiều hình lên, và mai mốt chỉ toàn là hình vì người ta hết biết chữ, hehe, cũng chỉ để điều khiển cái máy theo ý mình thôi chớ có gì đâu. Ai mà nghĩ là bi giờ con chuột có 2 loại, loại sống bằng cơm và loại sống bằng điện. Người ta mai mốt cũng vậy, mà có khi bây giờ cũng có rồi có điều là không biết có không thôi. Người sống bằng cơm và bằng điện, hehe, nên khi mà gặp người nào để kiểm tra người cơm hay người điện thì ráng hỏi mấy chuyện quá khứ để kiểm chứng có thiệt là người đó không.
Café VN thường rang cháy hơn nên có vị hơi đăng đắng, còn xứ người thì rang ít cháy hơn nên có vị hơi chua chua tí xíu xiu. Còn tỷ lệ cà mít, cà vối, cà chè bao nhiêu phần trăm trong hỗn hợp cho ngon là người ta nói cho vui, hehe. Thiệt tình cũng có đó nhưng bao nhiêu người sành điệu xài hàng hiệu uống cà phê tùm lum thương hiệu biết là mình uống cà phê bắp hay là cà phê đậu nành, hay là pha mấy cái đồ ba lăng nhăng của China vô đó, mà biết cũng chẳg để làm gì, uống mà nghĩ hoài mất ngonm hehe. Mà ta ngạc nhiên sao không thấy mấy nhà pha học pha cái này dô cái kia rồi học không phân tích thử coi cái chất cà mà rang cháy lên uống vô bụng thì có ảnh hưởng gì không, có tác động tích hay tiêu cực với sức khoẻ không. Vì ta coi mấy thông tin pha học nói là mấy đồ ăn bị cháy ăn nhiều coi chừng đau chân đau cẳng gì đó mà, hehe. Dĩ nhiên uống ngày 10 ly như ông kia chắc cũng không có bao nhiêu chất cháy vì có chút xíu rồi pha vô cái ly bự toàn nước thì chắc là nó loãng mà. Hehe ly chắc tí xíu vì người ta uống ngày cỡ 1.5-2.5 lít nước thôi mà, nên nếu cái ly nửa lít thì chắc bể bụng mất, vì còn để dành bụng để uống bia nữa mà, thấy báo nói là VN vô địt khu vực nào đó về uống bia mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét