Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

linh tinh

Mấy người làm việt ở công ty này khoe là công ty này giỏi, đầu tư ra nhiều nước ngoài. Ta hỏi nước nào? Nghe kể mấy nước này, nước nọ, nước kia. Nghe tới tên mấy nước đó ta mắc cười. Em có biết chia động từ rửa không? Người đó hỏi sao chị? Thì chia là tui rửa, chúng tui rửa, mày rửa, tụi bay rửa, cô đó rửa, chú đó rửa, các cô rửa, các chú rửa, chúng nó rửa. Hiểu chưa hả? hehe
**
Nói bậy, đồng hồ liên xô chạy nhanh hơn đồng hồ thụy sĩ, bộ không nghe mấy bác ý nói hả? Chạy nhanh chứng tỏ mạnh hơn.
**
Má ơi, tặng kẹo nữa chớ.
**
Xỉu.
**
Hehe, có tên lửa, bom hạt nhân, nguyên tử cỡ bự mới bắn đùng đùng chéo chéo mà sao bi giờ sợ dữ dzậy hả? Chẳng lẻ tên lửa giả hả? Hèn gì bac Google nhìn hoài trên camera không thấy đâu nên tò mò qua đó coi thử có để cái gì che không mà sao camera cỡ khủng không ghi hình được. Một cú lừa vĩ đại của đại ca, hehe. Bi giờ đang định ve vãn dân để mai này bầu cử thống nhứt lên làm tổng thống hả? Đơn giản, bắt dân đẻ thiệt nhiều, lấy số đông áp đảo mà, chỉ sợ dân ngu khu đen chưa tới tuổi đi bầu là nó sụp mất tiêu rồi.
**
"Đến ngày 26.3.2011, khi Thảo đang dùng điện thoại di động quay phim, chụp ảnh cảnh dân khiếu kiện tập trung đông người tại khu vực cấm trước Văn phòng tiếp dân của T.Ư Đảng – Nhà nước ở đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc quận Bình Tân để phát tán lên mạng Internet thì bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ."
Hehe, cần quái gỉ hiếp pháp nên sửa hay không sửa, có hay không có thỉ có ăn nhậu gì đâu.
**
Không biết thì đừng nói. Nội bộ làm việc với nhau, cấp trên đi kiểm tra tình hình thực tế cấp dưới thì sao gọi là thăm nhau, mà việc kiểm tra định kỳ thì có gì phải đăng tin. Nhảm thiệt.
**
Vịt. Khùng vừa vừa thôi chứ, cứ hàng tốt thì xài, sống bao năm đâu mà khùng điên đi nghe lời xúi bậy không xài hàng tốt hả. Giống như cái xứ kia kêu gọi không uống Coke đó, uống nước China thôi. Sao mà khùng nhiều vậy.
**
Mít tờ này chơi cờ toàn chơi ăn gian không hà. Khi người ta chuẩn bị chiếu tướng thì ổng liền xin hòa, có khùng không vậy? Muốn xin hòa thì xin từ lúc gần thấy tắc đường chớ, dến lúc chiếu tường mà mở miệng xin hòa thì  chó nó cho hòa.
**
My name is Hốt Tất Liệt. Hốt tất rồi bị liệt hả?
**
Quân đội để đánh nhau với ngoại bang bảo vệ đất nước chớ, hoặc chỉ ra tay trong trường hợp bất khả kháng như bão lụt, núi lửa. Hay là có quân đội Chi na bảo vệ rồi nên không có việc gì làm. Quân đội chỉ ra tay khi không có nước ngoài xâm chiếm hay không có thiên tai động đất là trong trường hợp nội chiến mà thôi. Bộ có chuyện gì hả? Cha mẹ ơi, không diễn biến hòa bình được hả? Cứ phải ôm chặt cục tiền đã cướp được để chơi tới bến hả?
**
Nhà báo Hoàng Khương bị bắt nhốt rồi mà.
**
Chuẩn bị die rồi. Chắc có tin nội bộ rồi. Chắc vài ba ngày nữa là đi gặp mác lê stalin mao thôi mà.
**
Lại sáng tạo, muốn ói quá. Coi trên mạng trước đó có bao nhiêu clip dạng như vậy hả? Bắt chước thì nói bắt chước, đâu có sao, bắt chước, ứng dụng vô cái khác cũng được chớ có gì bậy bạ đâu. Hở chút là sáng tạo, làm nhìn cái mặt thất đ* đ*. Đó là chưa nói đến nội dung cái clip này, chưa nói đúng sai nhà trường dạy lịch sử từ năm '30 trở lại đây thôi mà chỉ nói cách dặt vấn đề và diễn giải kết luận, sorry, sao mà hơi bị ng*  trong quan hệ quốc tế đó nghen. 
**
Xúm nhau mà hỏi thăm thì không chuẩn bị die là cái gì? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét