Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Linh tinh

Trời đất, báo gì kỳ vậy. Tại sao đăng hình bé này, rồi còn kể tùm lum chi tiết nữa, lỡ mà có thằng mắc dịch nào đọc cái này rồi đến làm bậy cô bé thì sao. Giúp kiểu gì vậy hở trời. kêu gọi giúp đỡ thì cũng phải biết đường kêu gọi chớ. Một đống người có chữ mà sao không nghĩ gì vậy hết hả? Trời ơi là trời.
**
Đó, thấy chưa, bắt mèo chớ không bắt chuột đau nghen.
**
Hehe, vịt lam. Chỉ có thiên tài mới phát hiện ra thiên tài, còn thằng đần phát hiện ra thằng ngu. Ai ra đề? Ai chấm thi? Ngon thì post cái đề tài đó lên mạng cho bà con mổ xẻ coi thử nó đ* cỡ nào. 
**
Hehe, VNCH chớ hỏng phải ngụy quân ngụy quyền hả? Vậy chiến thắng năm '75 là cái gì?
**
Chuyên gia HSBC đó nghen, sợ quá hà.
**
Chống ai vậy ta? đừng có nói chống nhân dân China đó nghen, hehe.
**
Hehe, cái tít thiếu rồi, thêm chữ có thẻ đỏ nữa mới đủ.
**
Hehe. đừng nói là chuyến đi cuối cùng cho đoảng đó nghen, giống như ân huệ cuối cùng đó nghen.
**
Giá thành là gì? Sao không nói rõ để biết cao thấp thực hư? Là chi phí xây nhà gồm cả tiền bôi trơn hối lộ ăn uống gì đó hả? Giá thành thực sự bằng 30 hay 50% giá kê khai? vậy thực sư giá cao hay thấp?
**
Phim này dở tệ. Diễn viên nghiệp dư dở ẹt, chuyên viên hóa trang không có khiếu thẩm mỹ, đạo diễn tuổi con bò.
**
 Chắc ế quá nên mướn quảng cáo mà. Tại sao ế? hehe
**
Ok, nhưng sao biết người ta nộp trước 30 ngày hay sau 30 ngày? hehe, tự dưng lòi ra 10% đã thiệt. Thấy mấy phiếu thu như phiếu thu tiền rác đó đâu có ghi ngày gì đâu. Ai cũng ăn đằng miệng ỉa đằng đít như nhau thôi.
**
Coi cái này nè.
**
80.000 x 1.000.000 đồng (?) =80.000.000.000 đồng. Má ơi.
**
Hehe, mít tờ này bữa nay được lên báo á? bộ định theo chân trầm bê á?
**
Nhiều chuyện. Coi cái này ngữ pháp ra sao? Bày đặt chê lên chê xuống.
**
Đảng nào mà chẳng nhận tiền quyên góp từ doanh nghiệp, chớ nó sống bằng gì, dân xứ nào mà ngu cho nó ăn bằng tiền ngân sách như đảng cộng sản, hả?
**
May ghê đó, cô chỉ vô tình thôi, cô mà cố tình thì học sinh tiêu ma rồi, bữa nay chắc em ra nghĩa trang nằm rồi, còn đâu mà đi học tiếp,
**
Chỉ có thiên tài mới phát hiện ra thiên tài, còn thằng đần phát hiện ra thằng ngu. Trường toàn thiên tài kiểm tới kiểm lui nên nhận được thiên tài vô, mà không chỉ mình trường đó mới ghê.
**
Quả báo, sorry.
**
Con chó thường ngửi chỗ nào đó rồi mới đái lên đó.
**
Thấy chưa? China thả 1/2 con Korea để đổi lấy nguyên con Vina. Tự dưng chui vô thòng lòng mà còn la um sùm cái gì, hay là vì sợ nó làm xong thì giết người diệt khẩu, lúc đó điều động cán bộ trung ương từ Pékin sang nên cố ráng cựa quẫy. Dân ngu khi đen vỗ tay hoan hô ngay đi chớ, huhu.
**
Ông này khôn lõi ghê đó, rào trước là nợ xấu đáng báo động, coo chừng nó chết bất đắc kỳ tử, rồi mới mở băng thu sẵn ra đọc theo yêu cầu: người người gửi tiền, nhà nhà gửi tiền, ta nhất định thắng, địch nhất định thua.
**
Thằng này xui, bao nhiêu đứa đi dạy phổ thông bằng cấp kiểu đó mà lẳng lặng cho nghỉ thôi. Chơi tới nơi đi, khai đút cho nó bao nhiêu để có cái ghế đó, hehe.
**
Xạo pà kố. Nếu chữa lành bịnh thì sao Cuba canh giữ hòa bình thế giới không khoe khoang là nền y tế số 1 thế giới mà lén lút đưa xuống hầm. Chết thì nói chết, tới số phải đi thì đi mắc mớ gì giấu giâu diếm diếm, đúng là mấy bác cộng sản, quen miệng nói xạo rồi, khộng nói xạo cứ thấy cái miệng nó ngượng ngượng sao đó nên mở miệng ra là xạo.
**
Không thèm uống thì nó lỗ mà còn la um sùm là sao, hehe.
**
Thanh tra là để chỉ ra những khiếm khuyết trong quá trình lãnh đạo nhằm rút kinh nghiệm để làm tốt hơn chứ không phải quy kết thiếu tính thuyết phục, làm ảnh hưởng đến phong trào cách mạng của thành phố".
Má ơi, bữa nay mới biết thanh ra là để làm mấy cái đó, từ hồi nào tới giờ cứ tưởng thanh tra là để kiểm tra sai phạm rồi lôi ra xử chớ, vậy làm cán bộ là sướng nhất hèn chi ai cũng chạy làm cán bộ.
**
Một đống tin sao không đăng mà đi đăng tin này, hehe.
**
Cái mặt ông này sao có nét giống cái mặt mặt ông kia. Cũng giống y chang mặt ông nọ, ông nọ là ông nào thì tự biết lấy, hehe.
**
Đúng, làm gì có giá đó. Tỉnh lẻ còn chưa có giá đó thì sao thủ đô mà có giá đó, 200 chưa chắc được. Cái ngon thì tiền tỷ. Mà hỏi nhỏ nè, cái ghế ông bao nhiêu vậy? Ráng cướp nhà băng mua cái ghế ông chơi. lúc đó đừng có tức tối tố cáo người mua nghen, hehe.
**
Cắt xén là nghề của chàng mà. đểu thiệt.
**
Ủa sao thấy ổng noí gì về phát xít và cộng sản mà, sướng vậy mà sao không nhắc trong đây, bộ mắc cỡ hả? Đợt trước ổng nhắc cụ thể tới cả Khe sanh nữa, bây giờ thấy nhắc chung chung thôi. Sướng ghê hén.
**
Nghe giang hồ đồn rục rích từ 2 năm nay rồi mà, để đủ thời gian tẩu tán tài sản và sửa chứng từ hả? Vô thăm tiền nhiệm hả? Đáng lẽ mỗi chi nhánh tóm 1 vài em mới công bằng chớ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét