Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Giá

""Không có trứng của CP chúng tôi vẫn hoạt động bình thường. Chúng tôi đang chờ đợi sự bày tỏ thái độ từ lãnh đạo cao nhất của CP. Đứng về góc độ nhà phân phối, tôi thấy rằng CP nợ người tiêu dùng VN một lời xin lỗi"
Bà BÙI HẠNH THU
(phó tổng giám đốc Saigon Co.op)"
Khôi hài ghê đó, vậy thì mắc mớ gì nhà nước thọc tay vô đó, rảnh quá hả? Trứng bảo quản được thời gian bao lâu? Không thèm mua mà vẫn không ảnh hưởng thì kệ tía nó. Nó muốn nâng bao nhiêu thì kệ xác nó, không ai mua thì trứng để lâu rồi hư thì đổ đống làm phân bón cho nó chừa, kinh doanh mà. Rảnh quá hả? Sợ rảnh quá ngồi không buồn lại đi nhậu, thọc bi da dân chửi sao ăn tiền dân mà chỉ biết ăn chơi hay sao? Sao mấy cái khác giá tăng quá trời không thấy nói năng gì? Chai nước mắm kỳ trước mua giá 35k giá cái này trong siêu thị này là 40k, kỳ này giá nhảy dọt lên 40k, đi qua đi lại trả giá mới được 38k do người ta nhập đợt trước. Rau má mua 2k nấu canh được 1 bữa, bây giờ phải 3k mới đủ nấu, dầu ăn do ế quá nên mới không lên, yaourt cũng lên giá, vân vân và vân vân. Tóm lại cái gì cũng lên giá, ngon thì làm tới bến đi chớ sao làm mỗi cái này như gãi ghẻ thôi vậy, Chỉ có giá xăng nẳm chễm chệ trên đầu trên cổ thiên hạ là không lên thôi, mắc hơn mỹ cỡ 5k chớ mấy còn lên nỗi gì, mấy người vỗ tay bồm bộp cho cái bác nổ bốp bốp kia thấy mình bị lừa một cú chưa hả, hehe. Cha mẹ ơi, gì mà sướng vậy, sao báo chí không nhảy dựng lên cái này, hay sợ nhảy lên nó cắt lưỡi không nói cũng chẳng ăn được. 
Hehe, còn hỏng cho uống rượu trong quán karaoke nữa, coi ti vi thấy người ta nói gì đó hình như là uống bia rượu cũng say xỉn y như nhau mà. Hehe, rượu trong cái này cũng giống trứng trong cái kia. Vì người ta uống rượu tây, không thì sochu hàn thiệt, hay rượu sake cũng của nhật thiệt. Bia bán cho ai? Ai mất phần? Nên bóp cho nó lè lưỡi ra, mày phải uống bia, không thì đổ ra tắm cũng được. Còn cái hột vịt lộn kia thì thằng gián gián tiếp chết. Đáng lẽ chuyện bắt buộc có 1 em tiếp viên thì nên ý kiến, vì đuổi bớt 1 em thì ẻm thất nghiệp bộ biểu ẻm ra làm nghề đứng đường hả, mấy cô mấy chú mặc cảnh phục mới được đứng đường chớ, đằng này lại lo đi ý kiến sao biểu uống bia. Nó không cho uống chai rượu chớ đâu cấm uống nước rượu đâu mà thắc mắc chi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét